5 วิธีจากโรงงานผลิตกระเป๋าเดินทาง ในการยืดอายุกระเป๋าเดินทาง

หากคิดจะดูแลกระเป๋าเดินทางสุดพิเศษของคุณแล้วล่ะก็ ควรเริ่มตั้งแต่ก่อนที่คุณมีความคิดจะลากกระเป๋าเดินทางออกจากบ้าน คำนึงไว้เสมอว่าคุณว่าจะต้องป้องกันไม่ให้กระเป๋าของคุณเปรอะเปื้อนได้ง่าย เพื่อการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพในภายหลัง  และเริ่มปฏิบัติการยืดอายุกระเป๋าเดินทางของคุณ

โรงงานผลิตกระเป๋าเดินทางได้แนะนำวิธียืดอายุกระเป๋าเดินทาง 5 ข้อง่ายๆ ดังนี้

  1. การจัดกระเป๋าในการเดินทางไปเที่ยวทริปต่างๆของคุณ แม้ว่าจะมีข้าวของที่จำเป็นมากแค่ไหนแต่อย่าจัดกระเป๋าให้แน่นจนเกินไป เพราะอาจทำให้พนักงานสายการบินยกกระเป๋าของคุณไม่ไว้ ทำให้เกิดการลากไปมาจนเกิดรอย
  2. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เคลือบให้เหมาะสมกับพื้นผิวของกระเป๋า เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกที่เกิดขึ้นฝังแน่นบนกระเป๋า
  3. หากมีขวดที่ใช้บรรจุของเหลวต่างๆ เช่น ยาสระผม ครีมนวดผม น้ำหอม ฯลฯ ควรใช้ถุงพลาสติกรัดให้มิดชิด เพื่อป้องกันการหกในกระเป๋า
  4. ล้อของกระเป๋าเดินเป็นส่วนที่ทำงานหนักมากที่สุด เป็นส่วนที่ถูกลากไปมาบนทุกสภาพพื้น ตลอดการเดินทาง จะต้องเช็คให้แน่ใจว่าไม่มีเศษชิ้นส่วนใดๆ เข้าไปพันอยู่ในล้อ หลังการใช้ทุกครั้ง จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำสบู่อ่อนๆเพื่อทำความสะอาด
  5. หากจำเป็นต้องใส่เสื้อผ้าที่ใช้แล้วหรือรองเท้าลงในกระเป๋า ควรนำใส่ถุงก่อนนำลงในกระเป๋าเดินทาง เพื่อรักษาความสะอาดของกระเป๋า

แม้ว่าคุณจะเหนื่อยจากการเดินทางมากแค่ไหน แต่อย่าเผลอลืมการทำความสะอาดกระเป๋าเด็ดขาด หากปล่อยไว้นานคราบสกปรกต่างๆ ที่ติดกระเป๋าอาจฝังแน่นอนจนทำความสะอาดได้ยาก

นอกจากวิธีข้างต้นแล้ว ยังสามารถยืดอายุกระเป๋าเดินทางได้ด้วยการเคลือบกันน้ำให้กับกระเป๋าเดินทาง เพราะการเคลือบกันน้ำจะช่วยให้กระเป๋าเดินทางทนทานต่อน้ำและความชื้นได้มากขึ้น หากทำตามวิธีเหล่านี้อย่างเคร่งครัด จะช่วยให้กระเป๋าเดินทางมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น และสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

โรงงานผลิตกระเป๋าเดินทาง

บทความที่เกี่ยวข้อง

โรงงานผลิตกระเป๋าครบวงจร สินค้าทางเลือกใหม่สำหรับธุรกิจ
โรงงานผลิตกระเป๋าครบวงจร สินค้าพรีเมียมทางเลือกใหม่สำหรับธุรกิจ
โรงงานเย็บกระเป๋าผ้า
โรงงานเย็บกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ทางเลือกใหม่ รักษ์โลก สไตล์คุณ
นำเข้ากระเป๋าตามออเดอร์
นำเข้ากระเป๋าตามออเดอร์ เติมเต็มความฝัน สู่แบรนด์กระเป๋าในฝัน
โรงงานผลิตสินค้าพรีเมียม
โรงงานผลิตสินค้าพรีเมียม มาตรฐานสากล มั่นใจได้ในคุณภาพ
โรงงานผลิตกระเป๋า OEM บริษัท สยามแบ็กส์ อุตสาหกรรม จำกัด รับผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม โรงงานรับผลิตกระเป๋าตามออเดอร์ โรงงานผลิตกระเป๋าOEM โรงงานอุตสาหกรรม ผลิต และออกแบบ กระเป๋าทุกชนิด ผลิต กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าช็อปปิ้ง กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าอเนกประสงค์ สามารถผลิตสินค้าตามคำสั่งลูกค้าได้ สินค้าของเรามีคุณภาพเป็นที่พอใจของลูกค้า โดยเฉพาะตลาดพรีเมียมของขวัญ และของที่ระลึก
โรงงานผลิตกระเป๋า OEM ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ครบวงจร คุ้มค่า
บริษัท สยามแบ็กส์ อุตสาหกรรม จำกัด โรงงานรับผลิตกระเป๋าตามออเดอร์ โรงงานอุตสาหกรรม ผลิต และออกแบบ กระเป๋าทุกชนิด ผลิต กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าช็อปปิ้ง กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าอเนกประสงค์ สามารถผลิตสินค้าตามคำสั่งลูกค้าได้ สินค้าของเรามีคุณภาพเป็นที่พอใจของลูกค้า โดยเฉพาะตลาดพรีเมียมของขวัญ และของที่ระลึก
โรงงานรับผลิตกระเป๋าตามออเดอร์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างมืออาชีพ